Báo Đồng Nai điện tử
En

Ít lao động tham gia sàn giao dịch việc làm lần thứ 10

03:06, 27/06/2022

(ĐN) - Ngày 27-6, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Sàn giao dịch việc làm lần thứ 10 năm 2022. Tham gia sàn có 18 doanh nghiệp đăng ký với nhu cầu tuyển dụng trên 900 lao động.

(ĐN) - Ngày 27-6, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Sàn giao dịch việc làm lần thứ 10 năm 2022. Tham gia sàn có 18 doanh nghiệp đăng ký với nhu cầu tuyển dụng trên 900 lao động. Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh cần tuyển như: may mặc, giày da, bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, thực phẩm... Tại sàn, có khoảng 250 lượt lao động có nhu cầu tìm việc làm và tìm hiểu thông tin về việc làm, dự kiến có 168 lao động được tuyển dụng.

Vắng người đến tìm hiểu và phỏng vấn tìm việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh
Vắng người đến tìm hiểu và phỏng vấn tìm việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh

Bà Trần Thị Thùy Trâm, Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh cho biết, do lao động tham gia sàn đáp ứng được rất ít so với nhu cầu tuyển của doanh nghiệp nên Trung tâm đã kết nối với các tỉnh hỗ trợ tuyên truyền thông tin tuyển dụng và tư vấn cho lao động phổ thông tại các địa phương đến Đồng Nai làm việc. Đối với doanh nghiệp và người lao động không thể tham gia phỏng vấn trực tiếp tại sàn, Trung tâm hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin tuyển dụng, giúp người lao động liên hệ doanh nghiệp nộp hồ sơ. Đồng thời, phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh, thành phố tư vấn việc làm cho lao động ngoài tỉnh được biết, đăng ký tham gia và kết nối phỏng vấn trực tuyến.

Nguyễn Hòa

 

 

Tin xem nhiều