Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm đua xe trái phép trên quốc lộ 20

01:06, 09/06/2021

(ĐN)- Ngày 9-6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, đã tạm giữ 7 thanh niên để tiến hành xử  lý các hành vi liên quan đến việc tụ tập đua xe trên quốc lộ 20 (đoạn qua H.Thống Nhất).

(ĐN)- Ngày 9-6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, đã tạm giữ 7 thanh niên để tiến hành xử lý các hành vi liên quan đến việc tụ tập đua xe trên quốc lộ 20 (đoạn qua H.Thống Nhất).

Trước đó, vào lúc 3 giờ 15 cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông phát hiện có nhóm thanh niên khoảng 70 người đang tụ tập nẹt pô gây mất an ninh trật tự tại Km 3 trên quốc lộ 20 thuộc xã Bàu Hàm 2, H.Thống Nhất nên đã triển khai lực lượng vây bắt. Khi thấy lực lượng cảnh sát giao thông, nhóm thanh niên trên đã rồ ga bỏ chạy.

Trong quá trình truy đuổi, tổ công tác đã bắt được 7 đối tượng, tạm giữ 7 xe mô tô và đưa các đối tượng trên cùng phương tiện về trụ sở làm việc. Tiến hành kiểm tra, các thanh niên này không xuất trình được giấy tờ có liên quan đến người và phương tiện, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với các hành vi vi phạm: không có giấy phép lái xe, đăng ký xe, không có biển số xe, tụ tập cổ vũ đua xe trái phép…

V.Nguyên

 

Tin xem nhiều