Báo Đồng Nai điện tử
En

Đến 15 giờ, ngày 23-5, toàn tỉnh có 92,57% cử tri đã đi bầu cử

03:05, 23/05/2021

(ĐN)- Theo cập nhật mới nhất của Ủy ban Bầu cử tỉnh, tính đến 15 giờ chiều 23-5, toàn tỉnh đã có 92,57% tổng số cử tri đi bầu cử. Nhiều địa phương trong tỉnh gần hoàn thành công tác bầu cử.

* Cẩm Mỹ trở thành địa phương đầu tiên hoàn thành bầu cử

(ĐN)- Theo cập nhật mới nhất của Ủy ban Bầu cử tỉnh, tính đến 15 giờ chiều 23-5, toàn tỉnh đã có 92,57% tổng số cử tri đi bầu cử. Nhiều địa phương trong tỉnh gần hoàn thành công tác bầu cử. Hoạt động bầu cử tại các địa phương cơ bản thuận lợi dù chiều 23-5 ở một số địa phương có mưa lớn.

Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự tại Công an H.Trảng Bom sáng sớm ngày 23-5
Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự tại Công an H.Trảng Bom sáng sớm ngày 23-5

Hai đơn vị bầu cử là Đơn vị bầu cử số 3 (gồm các H.Cẩm Mỹ, Long Thành, Nhơn Trạch) có tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 91,77% và Đơn vị bầu cử số 4 (gồm các H.Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc và Long Khánh) có tỷ lệ cử tri đi bầu đạt tỷ lệ 97,77 %.

Hai địa phương là Cẩm Mỹ và Xuân Lộc tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ cử tri đã đi bầu cử lần lượt là 100% và 99,28%. Hiện các địa phương còn lại đang tiếp tục rà soát danh sách cử tri chưa đi bầu, đồng thời liên lạc với những cử tri này nhanh chóng đến các địa điểm bầu cử hoàn thành nghĩa vụ công dân.

Liên quan đến công tác đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2021-2026), nhờ tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự từ tỉnh đến cơ sở, nên hoạt động bầu cử đã diễn ra tuyệt đối an toàn. Tại các điểm bầu cử đều có lực lượng công an làm nhiệm vụ bảo vệ, đồng thời tham gia hướng dẫn cho cử tri vào khu vực bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân đúng theo quy định.

Vào sáng 23-5, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đi kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiếu đấu của các lực lượng cảnh sát trật tự, cảnh sát giao thông và cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại H.Trảng Bom và các địa phương trong tỉnh.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều