Báo Đồng Nai điện tử
En

Indonesia tìm thấy toàn bộ 54 thi thể vụ máy bay rơi ở Papua

02:08, 18/08/2015

Giới chức Indonesia ngày 18/8 cho biết đã tìm thấy toàn bộ 54 thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay ở vùng rừng núi xa xôi thuộc tỉnh Papua, "không có một ai đi trên máy bay sống sót".

Giới chức Indonesia ngày 18/8 cho biết đã tìm thấy toàn bộ 54 thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay ở vùng rừng núi xa xôi thuộc tỉnh Papua, "không có một ai đi trên máy bay sống sót."

Hiện trường vụ máy bay rơi là khu vực rừng rậm (Nguồn: AFP)
Hiện trường vụ máy bay rơi là khu vực rừng rậm (Nguồn: AFP)

Trong sáng 18/8, đội cứu hộ đã tiếp cận được hiện trường nằm trong rừng rậm và cho hay chiếc máy bay đã bị phá hủy hoàn toàn.

Người đứng đầu cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia Bambang Soelistyo nói thêm rằng đội cứu hộ đã tiếp cận được hiện trường lúc 9 giờ 30 sáng ngày 18/8, tức hai ngày sau khi máy bay mất tích.

"Tất cả những gì còn lại là những mảnh vỡ máy bay bị cháy nham nhở," ông Soelistyo nói​.

Chuyến bay của hãng Trigana Air Service khởi hành từ thủ phủ tỉnh Papua là Jayapura tới Oksibil thì mất liên lạc với không lưu ở Oksibil hôm 16/8.

Các quan chức cho biết chiếc ATR42-300 động cơ đôi chở theo 49 hành khách và 5 nhân viên phi hành đoàn, hành trình bay dự kiến kéo dài 42 phút. Trong số 5 trẻ em trên máy bay có 2 trẻ sơ sinh.

Máy bay cũng chở theo 6,5 tỷ rupiah làm từ thiện, tương đương khoảng 470.000 USD.

(VIETNAM+)

Tin xem nhiều