Báo Đồng Nai điện tử
En

Biểu dương những hành động đẹp

08:02, 14/02/2023

Với thông điệp "Mỗi một việc tốt của bạn là một bông hoa đẹp trong vườn hoa việc tốt", trong thời gian qua, Liên đội Trường THCS Trần Hưng Đạo (H.Cẩm Mỹ) đã chú trọng nêu gương và kịp thời tuyên dương những tấm gương người tốt, việc tốt.

Với thông điệp “Mỗi một việc tốt của bạn là một bông hoa đẹp trong vườn hoa việc tốt”, trong thời gian qua, Liên đội Trường THCS Trần Hưng Đạo (H.Cẩm Mỹ) đã chú trọng nêu gương và kịp thời tuyên dương những tấm gương người tốt, việc tốt. Qua đó giúp học sinh hình thành nhân cách tốt, sống trung thực, không tham lam của người khác và luôn biết quan tâm sẻ chia với những hoàn cảnh không may. Mới đây, em Nguyễn Diễm Quỳnh, học sinh lớp 8 của trường đã nhặt được số tiền hơn 700 ngàn đồng, em đã lên gặp thầy Trần Văn Lập, Tổng phụ trách Đội của trường, để nhờ thông báo và trả lại cho người bị mất.

Em Nguyễn Diễm Quỳnh, học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Hưng Đạo gặp thầy Tổng phụ trách Đội để tìm người trả lại số tiền nhặt được
Em Nguyễn Diễm Quỳnh, học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Hưng Đạo gặp thầy Tổng phụ trách Đội để tìm người trả lại số tiền nhặt được

Thầy giáo Trần Văn Lập cho biết, Liên đội rất vui và tự hào về hành động của Quỳnh và đã tặng giấy khen cũng như dụng cụ học tập để động viên em tiếp tục học tập tốt, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Trường cũng sẽ quan tâm nhân rộng những tấm gương tiêu biểu, hành động đẹp để lan tỏa trong học sinh, góp phần định hướng, giáo dục học sinh cũng như nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống.             

   Thúy Hằng

 

Tin xem nhiều