Nhộn nhịp các loại hình dịch vụ cưới hỏi
Nhộn nhịp các loại hình dịch vụ cưới hỏi
Theo nhiều nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng dịch vụ về cưới hỏi như: cho thuê áo cưới, studio chụp ảnh cưới, trang trí tiệc cưới…, trong năm vừa qua và những tháng đầu năm 2023, nhu cầu đặt các dịch vụ cưới hỏi có sự tăng trưởng ổn định.
.
.
.
  • Đồng Nai và những lợi thế du lịch cấp vùng
    Du lịch bằng tàu hỏa, du lịch đường sông, du lịch khám phá rừng, hồ, du lịch cộng đồng, sinh thái vườn… là những sản phẩm du lịch đang được Đồng Nai đầu tư, khai thác. Đây là những sản phẩm du lịch có lợi thế cạnh tranh đồng thời là tiềm năng để Đồng Nai kết nối phát triển du lịch vùng Đông Nam bộ.
    .
  • Hướng dòng vốn tín dụng vào sản xuất, kinh doanh
    Đầu năm thường là dịp các doanh nghiệp (DN) và cá nhân tìm nguồn vốn để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
    .
  • Doanh thu của nhiều nhóm dịch vụ tăng
    (ĐN)- Thông tin từ Cục Thống kê Đồng Nai, trong 2 tháng đầu năm nay, doanh thu của các nhóm dịch vụ (trừ nhóm dịch vụ ăn uống, lưu trú, lữ hành) ước đạt khoảng 7,5 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 28% so với cùng kỳ năm ngoái.
    .
  • 22 doanh nghiệp ở Đồng Nai được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao
    (ĐN) - Ngày 9-3, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức họp báo về lễ công bố HVNCLC năm 2023.
    .
  • Hơn 600 doanh nghiệp tham gia Hội chợ quốc tế đồ gỗ
    (ĐN) - Ngày 8-3 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn đã diễn ra Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (Vifa Expo). Đây là một trong những sự kiện thường niên lớn của ngành gỗ, do Công ty CP Thủ công mỹ nghệ gỗ Liên Minh (TP.HCM) tổ chức.
    .
  • Chuỗi cửa hàng tiếp thị truyền thống dần thu hẹp
    Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển, các hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ, tiếp thị… chịu nhiều sự cạnh tranh và dần thu hẹp để thay vào đó là các hình thức cửa hàng, gian hàng trực tuyến.
    .
  • Mở đường cho các kênh tiếp thị số
    Trong bối cảnh khoa học - công nghệ ngày càng phát triển, các nền tảng số, mạng xã hội trở nên phổ biến, xu hướng bán hàng, tiếp thị cũng có nhiều thay đổi để bắt kịp xu thế.
    .
  • Doanh thu ngành lưu trú, ăn uống tăng hơn 25%
    Thông tin từ Cục Thống kê Đồng Nai, trong tháng 2 vừa qua, doanh thu ngành lưu trú, ăn uống trên địa bàn tỉnh ước đạt hơn 2 ngàn tỷ đồng, tăng gần 1,2% so với tháng trước.
    .
  • Chống gian lận thuế từ giao dịch liên kết trong doanh nghiệp
    Doanh nghiệp (DN) liên tục báo lỗ nhiều năm nhưng vẫn mở rộng quy mô sản xuất; hợp đồng cung cấp dịch vụ "ảo"; các khoản chi trả cho nhãn hiệu, bản quyền không hợp lý; trả lãi cao hơn lãi suất của ngân hàng cho vay… là những dấu hiệu mà các DN đang thực hiện nhằm né tránh nghĩa vụ nộp thuế theo quy định.
    .
  • Thúc đẩy tiêu dùng đa kênh
    Sự phát triển nhanh của công nghệ đã tác động lớn đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Điều này mở ra nhiều loại mua sắm, tiêu dùng, các hoạt động bán hàng, tiếp thị đa kênh, rút ngắn khoảng cách về địa lý giữa các địa phương trong khu vực.
    .
.
.
.
.