Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:02, 04/02/2023

Bộ phim Đừng nói khi yêu đang phát sóng trên kênh VTV3 đang thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp như: Mạnh Trường, Đình Tú, Thùy Anh… Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của đôi bạn thân Ly - Tú và hành trình trưởng thành của họ.

Xem:

Bộ phim Đừng nói khi yêu đang phát sóng trên kênh VTV3 đang thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp như: Mạnh Trường, Đình Tú, Thùy Anh… Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của đôi bạn thân Ly - Tú và hành trình trưởng thành của họ. Ly và Tú học cùng nhau từ lúc học mẫu giáo, rồi tiểu học, THCS, thân thiết như anh em. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của cả hai cho đến khi thế giới của họ xuất hiện “đối tượng yêu đương”.

Nghe:

MV Chill cùng Tây Bắc của ca sĩ Sao Mai Nguyễn Thu Hằng được người yêu nhạc đánh giá là sản phẩm hấp dẫn. MV đã góp cho núi rừng Tây Bắc thêm ngập tràn sắc Xuân. MV có sự đầu tư cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Trong MV, hình ảnh Tây Bắc với núi rừng Mù Căng Chải (Yên Bái) và trang phục đậm chất Tây Bắc đẹp mắt, quyến rũ khiến nhiều người muốn vác ba lô và lên đường ngay để được chiêm ngưỡng tận mắt cảnh đẹp này.

Đọc:

Những bài diễn văn làm thay đổi thế giới từ 1945 đến nay của tác giả Carlo Batà do Huy Toàn dịch (NXB Kim Đồng) dẫn dắt người đọc bước vào cuộc hành trình ngược dòng thời gian, trở về quá khứ để khám phá những dấu mốc lịch sử cũng như những con người có ảnh hưởng lớn đối với nhân loại từ năm 1945 đến nay trên nhiều lĩnh vực và phương diện. Thông qua cuốn sách, bạn đọc sẽ được tiếp cận với 35 bài diễn văn ấn tượng, không chỉ của những chính khách và nhà hùng biện xuất sắc, mà còn gồm cả các nhà khoa học, nhà văn, nhà truyền giáo, kiến trúc sư, nữ doanh nhân, người dẫn chương trình, hoặc thậm chí là một cô gái trẻ.

M.N

Tin xem nhiều