Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:12, 02/12/2022

Xem: Nhảy đi ngại chi phát lúc 19 giờ 30 trên HVT7 chủ nhật hằng tuần là chương trình về vũ đạo, được mua format từ chương trình quốc tế có sự góp mặt của 3 ngôi sao truyền cảm hứng: Minh Hằng, Diệu Nhi và Thanh Duy.

Xem: Nhảy đi ngại chi phát lúc 19 giờ 30 trên HVT7 chủ nhật hằng tuần là chương trình về vũ đạo, được mua format từ chương trình quốc tế có sự góp mặt của 3 ngôi sao truyền cảm hứng: Minh Hằng, Diệu Nhi và Thanh Duy. Bộ 3 sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng và thể hiện được khả năng bên trong bản thân. Hơn hết, chương trình không đặt áp lực về việc chấm điểm, thay vào đó là tìm ra người có thể truyền đi nguồn cảm hứng mạnh mẽ.

Nghe: Album Xa em của tác giả Nguyễn Thành Trung gồm 10 bài hát với những màu sắc tình yêu cũng như những suy tư trong cuộc sống vừa được trình làng qua những giọng ca trẻ như nhóm Mây, Nguyên Vũ, Tuấn Anh, Lê Anh Dũng, Tô Ngọc Hà, Đông Hùng… Xa em đem đến cho khán giả những phút giây phiêu lãng nhưng cũng nhiều suy tư, dịu dàng, ấm áp nhưng cũng đầy trăn trở, khát khao, luôn mở rộng các giác quan của mình để đến với những cảm xúc, những điều đẹp đẽ của cuộc sống.

Đọc: Bóng đá - World Cup - những góc khuất là cuốn sách của nhạc sĩ Lê Thành Trung lột trần những điều mà nếu không phải người trong cuộc sẽ không thể biết được đằng sau trái bóng lăn là câu chuyện như thế nào. Hơn 400 trang sách là sự chắt lọc cả một kho kiến thức mà anh đã tích lũy, nghiền ngẫm từ hàng chục năm đúc rút lại. “Khi viết xong cuốn sách này, tôi vừa được vừa mất. Được là có một cuốn tư liệu mà có lẽ chưa từng có ở Việt Nam. Mất là tôi sợ bàn phím. Sợ viết một thời gian” - tác giả chia sẻ.

M.N

 

 

Tin xem nhiều