Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

07:11, 12/11/2022

Chương trình giải trí Gương mặt thân quen 2022 vừa chính thức trở lại với dàn nghệ sĩ đình đám: Đại Nghĩa, Hòa Minzy làm giám khảo cùng với host là Long Chun. 6 cặp đấu:

Xem:

Chương trình giải trí Gương mặt thân quen 2022 vừa chính thức trở lại với dàn nghệ sĩ đình đám: Đại Nghĩa, Hòa Minzy làm giám khảo cùng với host là Long Chun. 6 cặp đấu: Quốc Bảo - Trần Sỹ Luân, Kim Thành TDA - Nguyễn Gia Như, Trịnh Tú Trung - Bùi Lý Bảo Ngọc, Phạm Lịch - Nguyễn Ngọc Khánh Chi, Phượng Vũ - Đặng Khả Hân, Đặng Thái Bình - Phạm Nam Phong với những màu sắc đa dạng và cá tính đặc biệt hứa hẹn mang đến các màn tranh tài mãn nhãn, đầy “máu lửa” và sâu sắc.Với phiên bản song ca hoàn toàn mới, 1 đội chơi sẽ bao gồm 2 người. Trong đó, 6 nghệ sĩ đã có kinh nghiệm, hỗ trợ dẫn dắt 6 thí sinh nhí để tiết mục màn hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên VTV3.

Nghe:

Ca sĩ Tóc Tiên vừa chính thức phát hành album CONG gồm 8 ca khúc: Intro CONG, 1 Cọng tóc mai, 906090, Like this like that (ft. tlinh), Khá khen, Bồng bềnh, Nếu anh là em và Am Iclear (ft. Trọng Hiếu). Đây là dự án dài hơi được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Không chỉ phát hành trên các nền tảng số, album CONG còn ra mắt phiên bản vật lý. Phiên bản đĩa vật lý có đầy đủ sản phẩm đính kèm: Từ photobook, sticker đến “card bo góc”, photocard - được đầu tư chỉn chu về hình ảnh và concept. Về âm nhạc, CONG được thành hình bởi đội ngũ sản xuất âm nhạc có tiếng như: Mew Amazing, Touliver, Hứa Kim Tuyền, Tín Lê.

Đọc:

Cuốn sách Rồi cũng sẽ qua của tác giả Minh Đào do NXB Trẻ ấn hành giúp bạn trẻ đối diện với những tiếng nói chỉ trích từ tâm trí, những chuyện chưa lành từ quá khứ, nỗi cô đơn của đứa trẻ trong bạn khi không được sống thật là mình. Tác phẩm đi sâu vào việc bóc tách vấn đề và đưa ra các nút gỡ cho những vết thương tâm lý của người trẻ. Cuốn sách được chia làm 4 chương, theo trình tự của một khóa tham vấn tâm lý.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều