Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

06:06, 17/06/2022

Xem: Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2014, Ơn giời cậu đây rồi trở thành chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả.

Xem: Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2014, Ơn giời cậu đây rồi trở thành chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả. Từ tháng 6, chương trình đã trở lại vào lúc 21 giờ 15 chủ nhật hằng tuần trên VTV3 vẫn giữ nguyên đặc trưng độc đáo của chương trình: không có kịch bản được hé lộ trước, khách mời sẽ phải ứng phó với tình huống do các trưởng phòng đưa ra để xem: “Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc?”. Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 do MC Đại Nghĩa vừa đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, vừa đảm nhiệm việc nhấn chuông kết thúc phần xử lý tình huống của khách mời. Cùng với các trưởng phòng: Trường Giang, Tự Long, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Puka, Dương Lâm, Khả Như.

Nghe: Rapper Đen Vâu vừa phát hành MV Ai muốn nghe không. Đây là bản rap mang sắc thái đặc trưng của Đen Vâu, chứa đựng tâm tư và trải nghiệm về con đường âm nhạc mà chàng ca sĩ theo đuổi từ bấy lâu nay. Lời bài hát mang đậm chất tự sự hiện đại rất riêng, lôi cuốn người nghe qua từng câu chữ và mang đến sự đồng cảm, thấu hiểu, cùng chạm đến những tần số rung động chung của cảm xúc cho bất kỳ ai đã nghe qua. “Lao vào đời để kiếm cơm, lao vào nhạc để giãi bày/ Nhưng đôi khi vì không cẩn thận, mà lao vào trong cái bãi lầy/ Lớn lên từ nhiều va vấp, mà đã vấp và va thì phải trầy/ Da tróc vảy, có đầy ca xóc nảy, nhiều đêm nằm nghĩ nên mãi gầy…”.

Đọc: Chuyện nhỏ Sài Gòn bao nhớ là một trong những tác phẩm bán chạy của NXB Trẻ thời gian qua. Qua góc nhìn của tác giả Đàm Hà Phú, Sài Gòn hiện lên sống động với những con hẻm đông đúc, nhộn nhịp, món ăn quen thuộc, những mảnh đời mưu sinh vất vả và tấm lòng nồng hậu, phóng khoáng. Với Chuyện nhỏ Sài Gòn bao nhớ bản mới lần này, một lần nữa ta thực hiện “tour Sài Gòn” đó, một cuộc đi vẫn đầy thú vị và cảm xúc, bởi những điều xuất phát từ tình yêu thì không cũ bao giờ.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều