Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

09:05, 28/05/2022

Xem: Phi công siêu đẳng Maverick - Top Gun: Maverick chính thức quay trở lại màn ảnh với khán giả sau hơn 35 năm cùng với nam diễn viên đình đám Tom Cruise.

Xem: Phi công siêu đẳng Maverick - Top Gun: Maverick chính thức quay trở lại màn ảnh với khán giả sau hơn 35 năm cùng với nam diễn viên đình đám Tom Cruise.

Đây là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, hành động. Lấy bối cảnh ở thời bình, bộ phim xoay quanh những cuộc chiến đấu gay cấn và kịch tính trên bầu trời của chàng phi công Pete Maverick Mitchell.

Tuy nhiên, Maverick còn phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm của những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa. Phim được khởi chiếu trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 27-5.

Nghe: Đứng đầu top Vpop trên YouTube nhiều tuần qua là MV Việt Nam hết mình với sự kết hợp của bộ 3: Hoàng Thùy Linh, Karik và Only C. Đây là MV để cổ động viên “quẩy” nhiệt tình cùng mùa SEA Games 31.

Với giai điệu đầy tự hào, Hoàng Thùy Linh và Karik đã thực sự “cháy” hết mình với ca khúc lần này. Nhuộm đỏ cả MV với sắc đỏ thắm của màu cờ Tổ quốc, Việt Nam hết mình khơi gợi tinh thần dân tộc, là liều thuốc cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho các vận động viên tham gia thi đấu.

Đọc: Cây cam ngọt của tôi mở đầu bằng những thanh âm trong sáng và kết thúc lắng lại trong những nốt trầm hoài niệm.

Đọc cuốn sách  khiến ta nhận ra vẻ đẹp thực sự của cuộc sống đến từ những điều giản dị như bông hoa trắng của cái cây sau nhà và rằng cuộc đời thật khốn khổ nếu thiếu đi lòng yêu thương và niềm trắc ẩn.

Cuốn sách kinh điển này bởi thế không ngừng khiến trái tim người đọc khắp thế giới thổn thức, kể từ khi ra mắt lần đầu năm 1968 tại Brasil của tác giả Osé Mauro De Vasconcelos  (1920-1984).

Minh Ngọc

Tin xem nhiều